LÀM VISA NHẬT MẤT THỜI GIAN BAO LÂU?

9d9nhat-ban-54212477d6912

LÀM VISA NHẬT MẤT THỜI GIAN BAO LÂU?

Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc là điểm đến du lịch hấp dẫn rất nhiều du khách trên thế giới. Đến với Nhật Bản du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào, núi Phú Sỹ… hòa nhập vào không gian trà đạo. Để đến được Nhật du khách cần phải mang theo visa. Vậy làm visa trong bao lâu? Thủ tục làm visa như thế nào? Visa Bảo Ngọc sẽ hướng dẫn khách hàng ngay sau đây!

9d9nhat-ban-54212477d6912

Nhật Bản điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách

Thời gian xin visa Nhật mất bao lâu?

  1. Visa du học Nhật: Visa du học Nhật chia làm 2 loại:

– Visa học tiếng 1 năm, sau đó sẽ được gia hạn tối đa 2 năm

– Visa học trường theo chuyên ngành, đại học, sau đại học 1 năm hoặc tối đa là 2 năm, sau đó sẽ được gia hạn đến khi tốt nghiệp.

  1. Thời gian xin visa đi Nhật.

Thông thường thời gian xét duyệt visa Nhật mất khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, có trường hợp cần điều tra, và phỏng vấn trực tiếp nên thời gian xét visa có thể lâu hơn 1 tuần.

Để xin visa đúng hạn bạn nên chuẩn bị thật kỹ hồ sơ, giấy tờ, khai đúng thông tin trong hồ sơ không xuyên tạc, bịa đặt tránh trường hợp bị Đại sứ quán trả lại hồ sơ.

Thời gian Đại sứ quán nhận hồ sơ từ 8 giờ 30 đến 11 giờ 30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ những ngày nghỉ và ngày lễ). Nhận visa đã được cấp vào buổi chiều.

93bhqdefault

Lệ phí xin visa Nhật rẻ hơn các quốc gia khác

QUÁ HẠN VISA NHẬT CẦN PHẢI LÀM GÌ? CÙNG TÌM HIỂU QUA BÀI VIẾT” XEM TẠI ĐÂY” NHÉ!

xem-tai-day (1)

Hồ sơ xin visa Nhật

  1. Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng
  2. Mẫu đơn xin visa: điền đầy đủ thông tin và ký tên. Bạn có thể tham khảo theo mẫu tại link sau: download. Chú ý mẫu đơn chỉ viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật không viết theo các tiếng khác.
  3. Ảnh chân dung 45mm x 45mm chụp trong 3 tháng gần nhất.
  4. Bản in xác nhận thông tin đã đặt vé máy bay và phòng
  5. Lịch trình chi tiết trong chuyến đi.
  6. Chứng minh tài chính: Tài khoản có ít nhất 100 triệu đồng được viết bằng tiếng Anh do ngân hàng cung cấp, giấy chứng nhận lượng hoặc sao kê lương do công ty cung cấp.
  7. Chứng minh công việc: đối với chủ doanh nghiệp phải có giấy phép kinh doanh, đối với công nhân cần có hợp đồng lao động.

Trường hợp hồ sơ xin visa sau khi xét duyệt có kết quả bị từ chối cấp visa, thì trong vòng 6 tháng người xin visa không được nộp lại hồ sơ xin visa tại Đại sứ quán.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button