LÀM VISA ĐI NHẬT GIÁ BAO NHIÊU?

chung-minh-tai-chinh-du-lich-nhat

LÀM VISA ĐI NHẬT GIÁ BAO NHIÊU?

Nhật Bản đất nước mặt trời mọc ngày càng thu hút sự quan tâm của người nước ngoài. Đặc biệt các bạn du học sinh, thực tập sinh… mong muốn được sang Nhật học hỏi. Tuy nhiên, để đến được nước Nhật xinh đẹp bạn cần có visa. Vậy thủ tục xin visa Nhật như thế nào? Lệ phí là bao nhiêu? Hãy cùng visa Bảo Ngọc tìm hiểu ngay sau đây!

nhung-net-van-hoa-dac-sac-cua-Nhat-Ban-1

Nhật Bản ngày càng thu hút khách du lịch

Lệ phí xin visa Nhật khoảng bao nhiêu tiền?

Visa Nhật xin không khó như các loại visa khác, chính vì vậy lệ phí visa Nhật cũng không quá cao như các quốc gia Châu Âu như: Mỹ, Anh, Pháp…, chỉ cao hơn Hàn một chút.

Visa du lịch Nhật Bản   90 USD/khách

Visa công tác Nhật Bản    90 USD/ kháchh

Visa thăm thân Nhật Bản        170 USD/khách

Tùy từng loại visa mà mức giá khác nhau. Bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn mục đích sang Nhật nhé!

THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ PHÍ VISA NHẬT BẢN?

xem-tai-day (1)

Lưu ý khi chuẩn bị làm hồ sơ xin visa Nhật?

Người Nhật khá cẩn thận và tỉ mỉ, chính vì vậy bạn tuyệt đối không thuê môi giới làm hồ sơ cho mình. Bạn nên tự đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán và nộp hồ sơ. Bạn nên đến vào các buổi từ thứ hai đến thứ 6 trừ ngày lễ để làm hồ sơ.

Những khách hàng có hộ khẩu từ Gia Lai, Bình Định trở ra làm hồ sơ xin visa Nhật tại Đại sứ quán (Hà Nội), những khách hàng có hộ khẩu từ Bình Định trở vào làm visa tại Lãnh sự quán Hồ Chí Minh.

chung-minh-tai-chinh-du-lich-nhat
                                                 Hồ sơ xin visa Nhật Bản

Hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau?

 

  1. Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng
  2. Mẫu đơn xin visa: điền đầy đủ thông tin và ký tên. Bạn có thể tham khảo theo mẫu tại link sau: download. Chú ý mẫu đơn chỉ viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật không viết theo các tiếng khác.
  3. Ảnh chân dung 45mm x 45mm chụp trong 3 tháng gần nhất.
  4. Bản in xác nhận thông tin đã đặt vé máy bay và phòng
  5. Lịch trình chi tiết trong chuyến đi.
  6. Chứng minh tài chính: Tài khoản có ít nhất 100 triệu đồng được viết bằng tiếng Anh do ngân hàng cung cấp, giấy chứng nhận lượng hoặc sao kê lương do công ty cung cấp.
  7. Chứng minh công việc: đối với chủ doanh nghiệp phải có giấy phép kinh doanh, đối với công nhân cần có hợp đồng lao động.

Trên đây là một số thông tin về thủ tục cũng như lệ phí xin visa và những điều cần lưu ý khi đến Đại sứ quán. Hy vọng qua bài viết khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình xin visa Nhật.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button